Hiệu quả đầu tư các cầu dân sinh thuộc dự án LRAMP trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng
Tính đến thời điểm hiện tại, trên địa bàn tỉnh đã xây dựng trên 65 cầu dân sinh thuộc dự án LRAMP đáp ứng nhu cầu đi lại và vận chuyển hàng hóa của nhân dân

Trong những năm qua, được sự quan tâm của Trung ương, các cấp, các ngành, của chính quyền địa phương hệ thống kết cấu hạ tầng giao thông được đầu tư ngày càng hoàn thiện, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà. Trong đó, đã quan tâm đầu tư xây dựng cầu để phục vụ việc đi lại của người dân nhất là vùng nông thôn, tuy nhiên do đặc điểm hệ thống sông ngòi rất nhiều nên vẫn còn một số nơi chưa có cầu, người dân đi lại mất rất nhiều thời gian do phải đi đường vòng hoặc sử dụng các phương các phương tiện thủy để qua sông, đặc biệt vào mùa mưa lũ thì việc đi lại của người dân càng khó khăn và tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn giao thông.

Trước tình hình trên, Bộ Giao thông vận tải đã giao cho Ban Quản lý dự án 6 làm Chủ đầu tư xây dựng cầu dân sinh trên cả nước từ năm 2016. Sau khi thực hiện dự án, tại khu vực đã xây dựng cầu dân sinh đã giúp người dân trong khu vực đi lại thuận tiện hơn, dễ dàng, giúp các em học sinh đến trường được thuận lợi, an toàn, tạo điều kiện giao thương giữa các vùng, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội vùng nông thôn.

Tính đến thời điểm hiện tại, trên địa bàn tỉnh đã xây dựng trên 65 cầu dân sinh thuộc dự án LRAMP đáp ứng nhu cầu đi lại và vận chuyển hàng hóa của nhân dân. Hiện dự án đang dừng lại ở hợp phần 7, trong thời gian tới tỉnh sẽ tranh thủ sự ủng hộ của Bộ Giao thông vận tải để tiếp tục đầu tư các cầu dân sinh thuộc dự án LRAMP cho tỉnh Sóc Trăng.

 

                        (Một số hình ảnh cầu dân sinh thuộc dự án LRAMP)

Võ Văn Duyền
THÔNG BÁO





Thống kê truy cập
  • Đang online: 5
  • Hôm nay: 56
  • Trong tuần: 1 077
  • Tất cả: 513074
Bản quyền thuộc về "Sở Giao thông Vận tải tỉnh Sóc Trăng"
Địa chỉ: Số 20 Trần Hưng Đạo, phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3822385- Fax: 0299 3820 393 - Email: sogtvt@soctrang.gov.vn
@ Ghi rõ nguồn "Sở Giao thông Vận tải tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ website này.