Sở Giao thông vận tải tham dự Hội nghị tập huấn về An toàn an ninh thông tin và ứng dụng trí tuệ nhân tạo năm 2023

Sáng ngày 21/12/2023, Sở Giao thông vận tải (GTVT) đã cử công chức tham dự Hội nghị tập huấn về An toàn an ninh thông tin và ứng dụng trí tuệ nhân tạo năm 2023 do Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) tổ chức. Hội nghị có sự tham dự của các đại biểu là cán bộ, công chức, viên chức đến từ các sở, ban, ngành, địa phương trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe chuyên gia Ths. Lê Huỳnh Quốc Bảo của Trung tâm Công nghệ Phần mềm Đại học Cần Thơ giới thiệu về các nội dung cơ bản của an toàn an ninh thông tin và ứng dụng trí tuệ nhân tạo. Cụ thể, các nội dung được trình bày bao gồm:

  • Tổng quan về an toàn an ninh thông tin.
  • Các mối đe dọa an ninh mạng.
  • Các biện pháp bảo đảm an toàn an ninh thông tin.
  • Tổng quan về trí tuệ nhân tạo.

Quang cảnh diễn ra Hội nghị.

Thông qua hội nghị, công chức của Sở GTVT đã được nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của an toàn an ninh thông tin và ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong hoạt động của cơ quan. Đồng thời, cũng được trang bị những kiến thức và kỹ năng cần thiết để thực hiện tốt công tác bảo đảm an toàn an ninh thông tin và ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong lĩnh vực giao thông vận tải.

Ban Giám đốc Sở GTVT xác định an toàn an ninh thông tin và ứng dụng trí tuệ nhân tạo là một trong những nhiệm vụ trọng tâm trong giai đoạn hiện nay. Việc cử công chức tham dự hội nghị là một trong những giải pháp nhằm nâng cao năng lực của đội ngũ cán bộ, công chức trong lĩnh vực này. Sở GTVT sẽ tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, đào tạo, bồi dưỡng nhằm nâng cao nhận thức và kỹ năng của cán bộ, công chức về an toàn an ninh thông tin và ứng dụng trí tuệ nhân tạo.
Hải Bình
THÔNG BÁO





Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 189
  • Trong tuần: 572
  • Tất cả: 516280
Bản quyền thuộc về "Sở Giao thông Vận tải tỉnh Sóc Trăng"
Địa chỉ: Số 20 Trần Hưng Đạo, phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3822385- Fax: 0299 3820 393 - Email: sogtvt@soctrang.gov.vn
@ Ghi rõ nguồn "Sở Giao thông Vận tải tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ website này.