LỄ TRAO HUY HIỆU 30 NĂM TUỔI ĐẢNG
Trong không khí phấn khởi toàn Đảng, toàn quân và toàn dân thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 79 năm Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2024). Chiều ngày 02/9/2024, Chi bộ Ban Điều hành Bến xe khách Sóc Trăng trang trọng tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 02/9/2024 cho đồng chí Phan Văn Hung nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng thuộc Đảng ủy Sở Giao thông vận tải Sóc Trăng.

 

 

     Huy hiệu Đảng là bằng chứng của lòng thủy chung của mỗi đảng viên, suốt đời đi theo Đảng, phấn đấu, cống hiến, hy sinh vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân. Nhận Huy hiệu Đảng là vinh dự và cũng là trách nhiệm của đảng viên trước những nhiệm vụ mới, trước tổ chức và thế hệ đảng viên đi sau. Vì vậy, Lễ trao Huy hiệu Đảng càng trở nên có ý nghĩa quan trọng hơn trong bối cảnh hiện nay, khi toàn Đảng, toàn dân đang đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Đây là phần thưởng cao quý tôn vinh, ghi nhận sự phấn đấu không ngừng nghỉ của đảng viên trong quá trình lao động, cống hiến cho sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân. Từ đó, tuyên truyền, giáo dục, khích lệ, động viên tinh thần, ý chí và nhiệt huyết cách mạng của các đảng viên và quần chúng nhân dân tiếp tục phấn đấu vì sự nghiệp cách mạng mà Đảng, Bác Hồ và Nhân dân ta đã chọn.

     Đồng chí Phan Văn Hung phát biểu cảm tưởng, bày tỏ niềm tự hào, vinh dự khi được nhận Huy hiệu Đảng và chân thành cám ơn Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Đảng ủy khối các cơ quan và doanh nghiệp và Ban thường vụ Sở Giao thông vận tải đã xét tặng trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, cám ơn Sở Giao thông vận tải, Ban điều hành Bến xe khách nơi đồng chí đang công tác đã tạo điều kiện để các đồng chí rèn luyện phấn đấu đến ngày hôm nay. Đồng thời hứa sẽ giữ vững phẩm chất, uy tín, danh dự của người đảng viên và không ngừng rèn luyện, tu dưỡng đạo đức cách mạng, thực hiện tốt 04 nhiệm vụ của người đảng viên và cùng với cấp ủy, đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị mà Đảng đã giao.

BĐH Bến xe khách Sóc Trăng
THÔNG BÁO





Thống kê truy cập
  • Đang online: 8
  • Hôm nay: 40
  • Trong tuần: 2 369
  • Tất cả: 583299
Bản quyền thuộc về "Sở Giao thông Vận tải tỉnh Sóc Trăng"
Địa chỉ: Số 20 Trần Hưng Đạo, phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3822385- Fax: 0299 3820 393 - Email: sogtvt@soctrang.gov.vn
@ Ghi rõ nguồn "Sở Giao thông Vận tải tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ website này.