Chủ tịch UBND huyện Mỹ Tú khảo sát nơi thành lập khu điều trị Covid-19 và công tác phòng, chống dịch bệnh tại xã Phú Mỹ
Chiều ngày 14/9, đồng chí Nguyễn Việt Phú - Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện, Phó trưởng Ban Thường trực Ban Chỉ đạo, Chỉ huy trưởng Trung tâm Chỉ huy phòng, chống dịch Covid-19 huyện Mỹ Tú và lãnh đạo Công an huyện đã đến khảo sát tiến độ thi công, sửa chữa Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp- Giáo dục thường xuyên huyện thành nơi điều trị bệnh nhân Covid-19 của huyện. 
Lãnh đạo huyện Mỹ Tú trò chuyện với đơn vị thi công về tiến độ xây dựng, thời gian dự kiến hoàn thành và trao đổi một số vướng mắc phát sinh trong quá trình cải tạo, nâng cấp để có giải pháp tháo gỡ kịp thời. Theo kế hoạch, sau khi hoàn thành nơi đây có thể tiếp nhận khoảng 40 - 45 F0, đáp ứng yêu cầu cách ly, chăm sóc và điều trị cho bệnh nhân Covid-19 mức độ nhẹ và trung bình nhằm giảm tải cho các cơ sở y tế để tập trung điều trị cho các bệnh nhân nặng và rất nặng ở tuyến trên.
 
Khảo sát nơi thành lập khu điều trị Covid-19 huyện Mỹ Tú
 
Đến làm việc với lãnh đạo Đảng uỷ, UBND xã Phú Mỹ và khảo sát thực tế tại các chốt kiểm soát dịch bệnh nằm giáp ranh với xã Đại Tâm, huyện Mỹ Xuyên, Chủ tịch UBND huyện Mỹ Tú yêu cầu cán bộ, đảng viên phải tiên phong, gương mẫu trong phòng, chống dịch bệnh; tăng cường phát huy vai trò tổ Covid-19 cộng đồng trong việc giám sát, phát hiện và báo cáo kịp thời những trường hợp có yếu tố dịch tễ. Bên cạnh đó, kịp thời động viên, củng cố và kiện toàn các chốt kiểm soát dịch bệnh, gắn với đó là thường xuyên quan tâm, huy động mọi người lực hỗ trợ cán bộ, chiến sĩ và lực lượng tình nguyện viên yên tâm làm tròn nhiệm vụ; đồng thời tăng cường tuần tra, kiểm soát đảm bảo an ninh trật tự và hạn chế lây lan dịch bệnh ra cộng đồng.
 
Dịp này, Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Việt Phú và lãnh đạo Công an huyện tặng quà, động viên các anh em khắc phục khó khăn, nêu cao tinh thần trách nhiệm, không lơ là chủ quan đối với dịch bệnh, quyết tâm giữ vững là “vùng xanh” trong an toàn phòng, chống dịch Covid-19./.
 
Quốc Tuấn
 
Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77673411

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.